Cổng sắt nghệ thuật là và quy trình sản xuất cửa cổng sắt nghệ thuật như thế nào???

1. Thế nào là cổng cửa sắt nghệ thuật ?

Cổng cửa sắt nghệ thuật có thể hiểu đơn giản là chiếc cổng nhà bạn được làm từ chất liệu sắt được tạo thêm những hoa văn, thiết kế đặc sắc. Các cổng sắt nghệ thuật là những sản phẩm mang một giá trị thẩm mỹ cũng như hữu dụng cho ngôi nhà của bạn.Trên thị trường hiện nay có vô số các mẫu thiết kế cổng sắt nghệ thuật vô cùng đa dạng.

Ngoài ra các nhà thiết kế cũng có thể tự sáng tạo thêm hoặc biến tấu các chi tiết hoa văn trong quy trình sản xuất cửa cổng sắt nghệ thuật. Ngoài vẻ thẩm mỹ cao thì các cổng sắt nghệ thuật này cũng vô cùng chắc chắn giúp ngôi nhà của bạn luôn luôn được bảo vệ.

Xem thêm: lan can sắt nghệ thuật 

2. Quy trình sản xuất cổng cửa sắt nghệ thuật

Tìm hiểu kỹ nhu cầu và cửa sắt phù hợp cho khách hàng

Các chuyên viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tìm hiểu rõ thông tin nhu cầu làm cửa mà khách hàng mong muốn hoặc yêu cầu. Các nhân viên kỹ thuật sau đó sẽ giúp chủ nhà đưa ra những mẫu cửa sắt nghệ thuật đẹp dựa theo không gian ngoại quan. Các mẫu cửa cổng đẹp nhất và phù hợp nhất sẽ được nhân viên đưa ra và giúp bạn lựa chọn.

Làm bản vẽ thiết kế cổng cửa  sắt nghệ thuật

Sau khi giúp khách hàng lựa chọn mẫu cửa ưng ý nhất, các chuyên viên kỹ thuật sẽ vẽ bản chi tiết về cổng sắt nghệ thuật theo kích thước thực tế. Mẫu thiết kế này sẽ được kiểm tra và xét duyệt của các chuyên gia cấp cao hơn sau đó sẽ bàn giao cho xưởng sản xuất.Tại phân xưởng các công nhân sẽ nhận bản vẽ chi tiết và kiểm tra dấu kiểm duyệt và tiến hành thi công theo mẫu. Các nhân viên sẽ chỉ làm khi có chữ ký xác nhận của chuyên viên cấp cao và của khách hàng.

Quy trình sản xuất  cổng cửa sắt nghệ thuật

Các chất liệu sắt làm cổng sẽ được chọn lựa bởi những loại sắt chất lượng và đẹp nhất. Sắt nguyên chất sẽ được cắt và uốn, tạo hình sao cho phù hợp với kích thước trong bản vẽ. Tạo hình của cửa sẽ được uốn bắt đầu từ khung cửa vào tới các chi tiết nhỏ nhất.

Các thanh sắt sau khi được uốn và tạo hình sẽ được hàn chắc chắn vào nhau bởi các thợ hàn lành nghề nhất. Ngoài ra mối hàn cũng được mài dũa phẳng phiu để cửa cổng được trơn tru và đẹp hơn. Công đoạn này công nhân sẽ sử dụng máy chà nhám để đánh bay mối hàn lồi lõm

Tiếp theo đó các vị trí hàn đã chà nhám sẽ được kiểm tra để tránh nước mưa vào cũng như chống gỉ sét giúp cho cổng có tuổi thọ lâu hơn. Người ta cũng sẽ dùng máy chà bóng chà toàn bộ mặt sắt sau đó sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp cho cửa cổng sắt nghệ thuật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Lắp đặt cổng  cửa sắt nghệ thuật

Sau khi hoàn thành mẫu cửa theo đúng như bản vẽ thiết kế, các nhân viên sẽ kiểm tra cửa thêm lần cuối trước khi đưa vào kho lưu trữ. Đến thời hạn hợp đồng cửa sắt sẽ được vận chuyển cho khách hàng theo đúng kế hoạch.Sau khi lắp đặt xong các nhân viên cũng sẽ kiểm tra lại độ chắc chắn, bền bỉ và mỹ quan của sản phẩm. Nhân viên lắp đặt cuối cùng sẽ xin ý kiến của khách hàng về dòng sản phẩm.

3. Địa chỉ cung cấp cổng cửa sắt nghệ thuật

Satnghethuatthientan.com  cũng đang là một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm  cổng cửa sắt nghệ thuật khác nhau. Satnghethuatthientan.com có vô số các sản phẩm đa dạng về sắt cho bạn lựa chọn như cổng sắt, lan can, bàn ghế, cầu thang,hàng rào, mái kính … giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.

Xem thêm: cửa sổ sắt nghệ thuật

Khi lựa chọn các sản phẩm tại Satnghethuatthientan.com các bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt bởi các chuyên viên kinh nghiệm cao và vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài những sản phẩm chất lượng thì Satnghethuatthientan.com còn mang tới những chính sách bảo hành và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Những công nghệ hiện đại đều được sử dụng để tạo nên các sản phẩm sắt nghệ thuật cho bạn. Chắc chắn rằng khi đến với Satnghethuatthientan.com các bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng vô cùng cao và giá thành rẻ hơn so với thị trường. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay qua các thông tin sau:

 

 SẮT NGHỆ THUẬT THIÊN TÂN

Văn phòng  1: Hải Âu 2 – số nhà 210 , Vinhome Ocean Park , Đa Tốn , Gia Lâm Hà Nội.

Văn phòng 2 : Sao Biển 23 – số nhà 121 ,Vinhome Ocean Park , Đa Tốn , Gia Lâm Hà Nội.

Xưởng sản xuất : Ngõ 41 Đường Tả Thanh Oai Thanh Trì Hà Nội

Điện thoại :0837668669- 0971 778 774

Email: satnghethuatthientan@gmail.com

Zalo : 0837668669

Cổng  cửa sắt nghệ thuật là một sản phẩm góp phần giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp hơn. Hy vọng rằng với những thông tin về cổng sắt cũng như quy trình sản xuất cửa cổng sắt nghệ thuật trên sẽ giúp bạn có thể hiểu biết và dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *